Tìm Kiếm

9 tháng 12, 2014

Giáng sinh 2014 – Đồng hành cùng gia đình Thánh Linh qua hai mùa Noel!

Hi cả nhà Thánh Linh!
            Vậy là em đã tham gia và đồng hành cùng mọi người hơn một năm rồi đấy nhé!
Nhớ lắm khi xưa (tháng 10.2013) được mời và giới thiệu làm quen với gia đình Thánh Linh, chân ướt chân ráo bước vào gia đình, được mọi người chào đón đầy vui vẻ, nhiệt tình và đầy hứng khởi làm giảm đi nỗi lo phần nào không tự tin khi vào môi trường hát nhạc thánh ca Tiếng Anh (mà thú thật chưa hát được thánh ca Tiếng Việt khá đâu đấy! Và cả thánh ca Tiếng Anh cũng vậy).
            Ơn ích Chúa Thánh Linh đến thế nào mà như mây như mưa luôn ấy: Em được may mắn tham gia chuỗi các hoạt động của Thánh Linh từ đọc kinh cầu nguyện Mân côi trong tháng 10 (lúc này chưa hiểu quy tắc nên không đọc kinh thường xuyên nè), đọc kinh cầu nguyện cho các đẳng linh hồn trong tháng 11 và các hoạt động tĩnh tâm, cầu nguyện chuẩn bị tâm hồn đón Chúa đến vào những ngày cuối năm 2013. Qua các hoạt động đó cùng với tình yêu thương của Cha linh hướng Giuse, Cha ca trưởng Phanxico và các anh chị em ca viên đã dẫn dắt em đến gần hơn với tình yêu thương Chúa. Em cứ vẩn vơ nghĩ: Bên cạnh con là những người tốt như thế, không có lí gì mà con không thay đổi cách sống hiện tại của mình cho phù hợp hơn với tình yêu thương của Chúa và mọi người. Thực sự trong suốt năm qua, em nhận thấy mình còn nhiều thiếu sót, ích kỷ lắm. Nhưng dù sao hy vọng sẽ sửa chữa được trong tương lai và hoàn thiện mình hơn nữa trong tình yêu thương của Chúa và mọi người!
         Cũng trong năm qua, em được hiểu và biết nhiều hơn về mọi người và các hoạt động trong gia đình Thánh Linh. Rất vui vì có được nhiều niềm vui và hạnh phúc từ mọi người mang đến. Cũng từ ca đoàn Thánh Linh em có thêm những anh chị em và những người bạn tuyệt vời, đặc biệt là các bạn thành viên Awesome 8888 của Ca đoàn (nhóm “bật mí” lắm các bạn à!).


            Lại sắp được tham gia Carolling cùng mọi người nữa nè! Năm ngoái nghe nói đến Carolling là chả hiểu gì! Năm nay biết hơn được tí rồi! Hi vọng sẽ hát tốt hơn năm ngoái! Cũng muốn đăng ký mọi người ghé nhà hát Carolling lắm lắm, nhưng tình cảnh ở nhà trọ không cho phép. Thế nên nỗi buồn này cứ mang theo tiếp qua năm tới luôn vậy.
            Không khí Noel 2014 đang đến rất gần rồi mọi người ạ! Những khúc ca Giáng Sinh quen thuộc được mở hàng giờ và hàng ngày, không khí thật rộn rã. Những con đường quen thuộc đã được khoác thêm áo mới với các loại đèn trang trí nhấp nháy muôn màu sắc làm rực sáng cả con đường, các hang đá cũng xuất hiện với nhiều hình dạng và kích thước khác nhau mang thêm những niềm vui cho mọi người. Rồi sẽ đến từng gia đình và từng người cần trang hoàng lại bản thân để đón Chúa đến, và em cũng vậy! Hy vọng qua thời gian tĩnh tâm mùa Vọng này, gia đình Thánh Linh chúng ta và bản thân em cũng sẽ chuẩn bị tốt hơn nữa để trở nên sốt mến và xứng đáng là hang đá bé nhỏ đơn sơ nơi Chúa Giê-su hài đồng ngự trị.
            Cảm ơn cả nhà Thánh Linh đã cho em cùng tham gia và đồng hành suốt hơn một năm qua! Nhân dịp Giáng Sinh 2014, em chúc mọi người trong gia đình Thánh Linh luôn ấm áp và hạnh phúc bên nhau, luôn hăng say, nhiệt huyết và hát thật hay trong các thánh lễ và các sinh hoạt!
            Vì em hát dở quá nên nhờ người hát hộ tặng cả nhà làm quà vậy ạ! Cả nhà cùng nghe nhé! 
            

Merry Christmas to you!
            Phương Anh